Chính sách Quản lý xung đột lợi ích của VPBank
Kiểm soát tuân thủ
01/12/2023
VPBank đã ban hành Chính sách Quản lý xung đột lợi ích nhằm xác định xác trường hợp có thể làm phát sinh xung đột lợi ích, thiết lập các nguyên tắc quản lý rủi ro khi xử lý xung đột
Triển khai quy định pháp luật Việt Nam, các yêu cầu theo quy tắc ứng xử, đạo đức nghề nghiệp và thông lệ chung liên quan đến quản lý xung đột lợi ích, Hội đồng quản trị VPBank đã ban hành Chính sách Quản lý xung đột lợi ích nhằm xác định xác trường hợp có thể làm phát sinh xung đột lợi ích, thiết lập các nguyên tắc quản lý rủi ro của VPBank và/hoặc cán bộ, nhân viên VPBank khi xử lý xung đột và để đảm bảo xung đột lợi ích không ảnh hưởng xấu đến lợi ích của Ngân hàng, lợi ích của Khách hàng, hoặc các bên liên quan khác.
Tham khảo Chính sách Quản lý xung đột lợi ích của VPBank tại ĐÂY.
Tin liên quan

Kiểm soát tuân thủ
21/06/2024
Quy trình Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại tố cáo
Trên cơ sở thực hiện quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (Luật số 19/2023/QH15 ban hành ngày 20 tháng 6 năm 2023), VPBank đã ban hành, quy định hướng dẫn trình tự thủ tục giải quyết yêu cầu, kiến nghị, phản ánh, khiếu nại tố cáo của Khách hàng tại VPBank.

Kiểm soát tuân thủ
22/01/2024
Tuyên bố về chính sách tuân thủ cấm vận, trừng phạt liên quan đến quốc gia Nga tại VPBank
Trong những năm gần đây, liên quan đến chiến sự giữa Nga với Ukraine, Mỹ và Liên minh Châu Âu (EU) liên tục cập nhật, điều chỉnh các chính sách cấm vận trừng phạt và kiểm soát xuất khẩu (sau đây gọi chung là chính sách cấm vận) áp đặt lên quốc gia Nga theo hướng ngày càng thắt chặt.

Kiểm soát tuân thủ
04/12/2023