Quy tắc ứng xử và đạo đức nghề nghiệp của VPBank 2023
Kiểm soát tuân thủ
04/12/2023
VPBank mong muốn tạo dựng niềm tin với đối tác, khách hàng, cổ đông, cũng như với các cơ quan chức năng trên cơ sở hành động phù hợp với pháp luật trong nước, pháp luật quốc tế và các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, ứng xử mà VPBank ban hành.
Các chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp luôn được chúng tôi coi trọng, thực hiện bởi từng cán bộ, nhân viên hàng ngày, hàng giờ bởi vì chúng tôi hiểu rằng, Khách hàng, đối tác, các cổ đông mong muốn chúng tôi có được những thành công dựa trên các hành vi có đạo đức, phù hợp với chuẩn mực chung.
Chi tiết, xin tham khảo tại ĐÂY.
Tin liên quan

Kiểm soát tuân thủ
21/06/2024
Quy trình Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại tố cáo
Trên cơ sở thực hiện quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (Luật số 19/2023/QH15 ban hành ngày 20 tháng 6 năm 2023), VPBank đã ban hành, quy định hướng dẫn trình tự thủ tục giải quyết yêu cầu, kiến nghị, phản ánh, khiếu nại tố cáo của Khách hàng tại VPBank.

Kiểm soát tuân thủ
22/01/2024
Tuyên bố về chính sách tuân thủ cấm vận, trừng phạt liên quan đến quốc gia Nga tại VPBank
Trong những năm gần đây, liên quan đến chiến sự giữa Nga với Ukraine, Mỹ và Liên minh Châu Âu (EU) liên tục cập nhật, điều chỉnh các chính sách cấm vận trừng phạt và kiểm soát xuất khẩu (sau đây gọi chung là chính sách cấm vận) áp đặt lên quốc gia Nga theo hướng ngày càng thắt chặt.

Kiểm soát tuân thủ
01/12/2023